วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เกาะ Corfu





Corfu เป็นเกาะหนึ่ง ที่อยู่ในความปกครองของประเทศกรีซ

Corfu Town เป็นเมืองหลวงของ Corfu (Kerkyra ในภาษากรีก) เป็นหนึ่งในเมืองที่สวยงามและหรูหรามากที่สุดในกรีซ. เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดและประชากรมากที่สุดของชาวเมืองของหมู่เกาะ. สร้างขึ้นในแหลมเมืองที่มีสถาปัตยกรรมเฉพาะอิทธิพลจากหลายศตวรรษของ dominations เช่นชาวเกาะซิซิลีนั้นชาวเมืองเวนิส, ฝรั่งเศสและคนอังกฤษ. จากครั้งนั้น Corfu Town ได้อย่างสง่างามของอาคาร, mansions สวยงามที่พระราชวังชั้นเยี่ยมของฝรั่งเศสของมันสี่เหลี่ยมดอกไม้สไตล์และ fortresses ของทั้งหมด amalgam ของสถาปัตยกรรมที่ให้การ Corfu Town เสน่ห์ไม่ซ้ำตัวอักษรและบรรยากาศที่จะแจ้งเตือนของเมืองอิตาลีเสน่ห์ของเนเปิลส์. มี expending ตลอดปีเมืองจะแยกเป็นภาคเหนือและส่วนใต้.

Old Town (Palaiopoli) ตั้งอยู่ในส่วนภาคเหนือระหว่าง Esplanade สแควร์และป้อมปราการใหม่. ตาราง Esplanade (เรียกว่า Spianada) เป็นตารางส่วนกลางของ Corfu Town; มันได้กลายเป็นตารางสาธารณะระหว่างอาชีพฝรั่งเศสและได้รับการออกแบบตาม สถาปัตยกรรมสวนฝรั่งเศสด้วยไม้จัดหลายที่นั่งหน้าเวทีของดอกไม้. ฤดูร้อนทุกตารางนี้ต้อนรับการแข่งขันคริกเก็ตเป็นหนึ่งเดียวในกรีซรับมาจาก อังกฤษ. The Esplanade Square ล้อมรอบไปด้วยอาคารหรูหรา, สง่างามอนุสาวรีย์และป้อมปราการชาวเมืองเวนิสเก่า.

หนึ่งในอาคารที่สวยงามมากขึ้นตารางเป็นอาคาร Liston ที่ยืนในฝั่งตะวันตกของ Esplanade และถูกสร้างขึ้นระหว่างอาชีพฝรั่งเศสนั้นระเบียง arched ของยอดเยี่ยมได้ดลใจโดยรูปแบบสถาปัตยกรรมของเวทนา de Rivoli ในปารีส

หลายอนุสาวรีย์ที่น่าสนใจอื่นๆตกแต่ง Corfu Town เช่นเดิมและ Fortresses ใหม่เกี่ยวกับเมืองเวนิส, Square Town Hall, Square ของออลเซนต์ที่ Academy และพระราชวังเซนต์ไมเคิลและ Saint Georges.

เมืองยังมี neighbourhoods สวยงามเช่นพื้นที่ Kanoni ที่อยู่สถานที่ปรักหักพังของเมืองโบราณหรือพื้นที่ที่สวยงาม Mandouki.
เพราะทุกขุมคลังและบรรดา marvels, Corfu Town จะถือเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าท่องเที่ยวมากมายและเสน่ห์ให้กับผู้เข้าชม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น